Home » , , » TED หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก [HD]

TED หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก [HD]

Ted หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก [HD]


ในปี 1985 จอห์นเบนเน็ตต์เป็นเด็กขี้เหงาที่อยากอย่างสุดซึ้งสำหรับเป็นของขวัญคริสมาสต์ใหม่ของเขามีขนาดใหญ่ตุ๊กตาหมีเท็ดชื่อเพื่อเข้ามาในชีวิตที่จะเป็นเพื่อนของเขา ความปรารถนาที่ใกล้เคียงกับดาวที่ตกลงมาและเท็ดกลายเป็นเกรียวกราวมือถืออย่างเต็มที่ พ่อแม่ของจอห์นได้มากกว่าช็อกพระวจนะของการแพร่กระจายความมหัศจรรย์และเท็ดเป็นเวลาสั้น ๆ ที่มีชื่อเสียง

ในปี 2012 จอห์นและเท็ดยังคงหยุดถ้ายังไม่บรรลุนิติภาวะสหายเพลิดเพลินกับชีวิตประสมแม้ในขณะที่จอห์นอยู่ในความสัมพันธ์กับคนงานสำนักงานอริคอลลิน เป็นวิธีการครบรอบปีที่สี่ของพวกเขาลอริหวังที่จะแต่งงานกับจอห์น แต่รู้สึกว่าเขาไม่สามารถย้ายไปข้างหน้าด้วยชีวิตของเขากับเท็ดรอบ จอห์นเป็นทนที่จะทำให้สหายตลอดชีวิตของเขาออก แต่ในที่สุดก็ถูกเกลี้ยกล่อมให้ทำหน้าที่เมื่อทั้งคู่ได้พบกับเท็ดที่บ้านกับสี่โสเภณีคนหนึ่งซึ่งได้ปล่อยของบนพื้นในระหว่างเกมของความจริงหรือกล้า

จอห์นพบว่าเท็ดพาร์ทเมนท์ของเขาเองและงานที่ร้านขายของชำที่มีพฤติกรรมขาดความรับผิดชอบอย่างไม่มีการลดของเขาได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เขาและคุ้นเคยกับเพื่อนร่วมงาน Tami ลินน์ โดยไม่คำนึงถึงจอห์นและเท็ดยังคงใช้เวลาส่วนใหญ่ของพวกเขาด้วยกันซึ่งหงุดหงิด Lori เมื่อเธอค้นพบจอห์นได้รับการกระโดดข้ามการทำงานจะทำเช่นนั้นในขณะที่ใช้เธอหาข้อแก้ตัวของเขา สิ่งที่เริ่มต้นที่จะมาถึงหัวเมื่อจอห์นและลอรีได้รับเชิญไปงานปาร์ตี้จัดโดย Lori ผู้จัดการกิเลสเร็กซ์และเทดปลาจอห์นออกไปงานปาร์ตี้ที่อพาร์ตเมนต์ของเขากับข้อเสนอเพื่อตอบสนองความแซมเจโจนส์ดาวของภาพยนตร์เรื่องโปรดของพวกเขา แฟลชกอร์ดอน แม้ว่าจอห์นมาถึงด้วยความตั้งใจของการใช้จ่ายเพียงไม่กี่นาทีที่เขาได้รับการติดขึ้นในโอกาสที่ไปอย่างสมบูรณ์ออกจากการควบคุม Lori พบจอห์นที่นั่นและพักอยู่กับเขาในความโกรธ ณ จุดที่โกรธโทษจอห์นเทดสำหรับการทำลายชีวิตของเขาและบอกให้เขาอยู่ห่าง

ในที่สุดจอห์นและเท็ดเผชิญหน้ากันเกี่ยวกับมิตรภาพซากของพวกเขาและการบริหารจัดการที่จะคืนดีหลังจากที่ทำลายจอห์นห้องพักทะเลาะกัน เพื่อซ่อมแซมความสัมพันธ์ของจอห์นกับลอริเทดจัดให้กับคนรักเก่าของนักร้องนอราห์โจนส์ที่จะช่วยให้โดยมีจอห์นแสดงความรักของเขาสำหรับ Lori กับเพลงระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตของเธอ ถึงแม้ว่าผลการดำเนินงานของจอห์นพิสูจน์ลำบากใจลอริคือสัมผัสความพยายามและผลตอบแทนที่อพาร์ตเมนต์ของเธอหลังจากที่ถูกรังเกียจของรอยยิ้มเยาะเร็กซ์ของเขา เท็ดมาทำความสะอาดเพื่อ Lori เกี่ยวกับบทบาทของเขาในการหมดอายุของจอห์นและข้อเสนอที่จะปล่อยให้พวกเขาคนเดียวตลอดไปถ้าเธอสามารถพูดคุยกับเขา Lori ถูกเกลี้ยกล่อม แต่ช่วงเวลาหลังจากที่เธอออกจากเท็ดถูกลักพาตัวไปโดยดอนนี่โรคจิตบ้าที่คู่รักเท็ดเป็นเด็ก ดอนนี่วางแผนที่จะทำให้เท็ดของเล่นของลูกชายทำลาย brutishly โรเบิร์ต

เท็ดสมาธิโรเบิร์ตและการเข้าถึงโทรศัพท์เพื่อติดต่อจอห์น แต่ถูกตะครุบตัวเร็ว ๆ นี้ ตระหนักว่าเท็ดตกอยู่ในอันตรายจอห์นและลอริหาที่อยู่อาศัยที่ดอนนี่และไล่ล่าเขาและโรเบิร์ตจะช่วยเท็ด การไล่ล่านำไปสู่​​เฟนเวย์พาร์คที่จอห์นโรเบิร์ตเคาะออกมา แต่ในระหว่างการไล่ล่าเท็ดได้รับความเสียหายและตกอยู่บนสนามฉีกขาดอย่างสมบูรณ์ในช่วงครึ่งปี รถตำรวจมาถึงดอนนี่บังคับให้หนีไป ขณะที่จอห์นและลอริรวบรวมบรรจุของเขาเทดถ่ายทอดความปรารถนาของเขาว่าจอห์นมีความสุขกับ Lori เป็นวิเศษที่จะทำให้เขามีชีวิตที่จางหายไป

ไม่สามารถที่จะยอมรับการตายของเพื่อนที่ดีที่สุดของเขา Lori และจอห์นกลับไปที่อพาร์ตเมนต์ของเธอจะพยายามซ่อมเขา แต่มันพิสูจน์ไม่ได้ผล คืนนั้น Lori รู้สึกผิดอย่างสุดซึ้งกว่าบทบาทของเธอในโศกนาฏกรรมครั้งนี้ทำให้ความปรารถนาที่ดาวล้มเช้าวันรุ่งขึ้นเทดมีการเรียกคืนอย่างน่าอัศจรรย์และทั้งสามคนคืนดีกับเท็ดกระตุ้นให้จอห์นและลอรีที่จะเริ่มความสัมพันธ์ของพวกเขา

ที่มีความละเอียดที่จอห์นและลอรีจะแต่งงาน (กับแซมโจนส์เป็นรัฐมนตรีเป็นประธาน) และเท็ดสบายยอมรับการมีชีวิตของเขาเองที่มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเขาได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เขาอย่างใดกับผู้จัดการร้านขายของชำ เร็กซ์ให้ขึ้นการแสวงหาของเขา Lori, จะเข้าสู่ภาวะซึมเศร้าและเสียชีวิตจากโรคไป๋ แซมโจนส์พยายามที่จะเริ่มต้นอาชีพของเขาและเดินเข้ามาในสตูดิโอที่มี Brandon Routh ดอนนี่ได้รับการจับโดยกรมตำรวจบอสตันลักพาตัวของเล่นตุ๊กตา แต่ค่าใช้จ่ายจะลดลงในที่สุดเพราะพวกเขาเสียงโง่เกินไป โรเบิร์ตได้รับการว่าจ้างผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่สูญเสียจำนวนเงินที่สำคัญของน้ำหนักและก็จะกลายเป็น 


Share this article :