Home » , » Titanic ไททานิก [HD]

Titanic ไททานิก [HD]

Titanic ไททานิก [HD]

ในปี 1996 นักล่าสมบัติบร็อคเฟวทและทีมของเขาบนเรือวิจัย Keldysh ค้นหาซากไททานิกสำหรับสร้อยคอที่มีเพชรที่หายากหัวใจของโอเชียน พวกเขากู้คืนความปลอดภัยที่มีการวาดภาพของหญิงสาวที่สวมเพียงสร้อยคอ มันคือวันที่ 14 เมษายน 1912, วันที่เรือชนภูเขาน้ำแข็ง. [หมายเหตุ 1] โรสดอว์สันแคลเวิร์อ้างตัวว่าเป็นบุคคลที่อยู่ในภาพวาด, เฟวเข้ารับการตรวจและบอกว่าประสบการณ์ของเธอบนเรือ
ในปี 1912 เซาแธมป์ตัน, 17 ปีผู้โดยสารชั้นแรก Rose DeWitt Bukater เธอคู่หมั้น Cal ฮอคคลีและแม่ของเธอบอร์ดรู ธ ไททานิค รู ธ เน้นว่าการแต่งงานของโรสจะแก้ปัญหาทางการเงิน DeWitt Bukaters ‘ความหวังในช่วงการสู้รบโรสคิดว่าการฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดจากท้ายเรือ; แจ็คดอว์สันเป็นศิลปินขัดสนปลอบเธอว่าไม่ต้อง พบกับแจ็คโรสบอก Cal ว่าเธอ peering เหนือขอบและแจ็คช่วยเธอจากการตก Cal เป็นไม่แยแส แต่เมื่อโรสแสดงให้เห็นการรับรู้บางอย่างเป็นเพราะเขาเสนอแจ็คเงินจำนวนเล็กน้อย หลังจากที่โรสถามว่าประหยัดชีวิตของเธอมีความหมายเพียงเล็กน้อยเพื่อให้เขาเชิญชวนให้แจ็คที่จะรับประทานอาหารกับพวกเขาในชั้นแรกในคืนถัดมา แจ็คและโรสพัฒนามิตรภาพเบื้องต้นแม้ว่าไขมันและรู ธ มีความระมัดระวังในเขา ต่อไปนี้อาหารเย็นโรสแอบร่วมแจ็คในงานปาร์ตี้ในชั้นที่สาม
ตระหนักถึงไขมันและรู ธ ไม่พอใจโรส rebuffs ความก้าวหน้าของแจ็ค แต่ต่อมารู้ว่าเธอชอบเขามากกว่าไขมัน หลังจากที่นัดหมายบนคันธนูที่พระอาทิตย์ตกโรสใช้แจ็คไปที่ห้องของเธอและรัฐแสดงเสียหมั้นปัจจุบัน: หัวใจของมหาสมุทร ตามคำร้องขอของเธอแจ็คเก็ตช์โรสวางตัวเปลือยใส่มัน พวกเขาหลบเลี่ยงการคุ้มกันของเสียและการมีเพศสัมพันธ์ในรถยนต์ภายในเก็บสินค้า หลังจากที่พวกเขาไปที่ดาดฟ้าไปข้างหน้าพยานชนกับภูเขาน้ำแข็งและได้ยินเจ้าหน้าที่และนักออกแบบถกความร้ายแรงของ
Cal ค้นพบร่างของแจ็คโรสและทราบเยาะเย้ยจากเธอในความปลอดภัยของเขาพร้อมกับสร้อยคอ เมื่อแจ็คและโรสพยายามที่จะบอกเสียของการปะทะกันที่เขามีบัตเลอร์ของเขาลื่นสร้อยคอในกระเป๋าของแจ็คและโทษของการขโมยเขา เขาถูกจับนำตัวไปที่สำนักงานแขนโท-at-’และใส่กุญแจมือกับท่อ Cal ทำให้สร้อยคอในกระเป๋าเสื้อของเขาเอง
กับการจมเรือโรสเป็นหมดหวังที่จะเป็นอิสระแจ็ค เธอหนีไป Cal และแม่ที่ได้ขึ้นเรือชูชีพของเธอและช่วยเขา พวกเขากลับไปที่ดาดฟ้าเรือที่ Cal และแจ็คแนะนำให้เธอไปที่เรือชูชีพ; Cal อ้างว่าเขาจะได้รับตัวเองและแจ็คออกไปได้อย่างปลอดภัย หลังจากที่โรสบอร์ดหนึ่ง Cal บอกแจ็คตกลงนั้นเพื่อตัวเองเท่านั้น ขณะที่เรือของเธอลดโรสตัดสินใจว่าเธอไม่สามารถออกจากแจ็คและกระโดดกลับขึ้นมาบนเรือ Cal ใช้ปืนพกบัตเลอร์ของเขาและไล่โรสและแจ็คเป็นน้ำท่วมรถเก๋งรับประทานอาหารชั้นแรก หลังจากใช้กระสุนของเขา Cal ตระหนักว่าเขาให้เสื้อและทำให้สร้อยคอของเขาที่จะลุกขึ้น หลังจากที่เขาแผงเรือชูชีพพับโดยอุ้มลูกที่หายไป
หลังจาก braving อุปสรรคหลายแจ็คและโรสกลับไปที่ดาดฟ้าเรือ เรือชูชีพทั้งหมดได้ออกและผู้โดยสารจะลดลงไปสู่ความตายของพวกเขาเป็นสเติร์นที่เพิ่มขึ้นมาจากน้ำ เรือแตกในช่วงครึ่งปียกท้ายเรือขึ้นไปในอากาศ แจ็คและโรสขี่มันลงไปในมหาสมุทรและเขาช่วยให้เธอลงบนแผงไม้เพียงลอยตัวพอสำหรับคนคนหนึ่ง ถือขอบเขามั่นใจว่าเธอจะตายหญิงชราอบอุ่นในเตียงของเธอ เขาเสียชีวิตจากอุณหภูมิ แต่เธอจะถูกบันทึกไว้
กับกุหลาบซ่อนตัวจาก Cal เส้นทาง, อาร์คาร์พาเธีจะรอดชีวิตไปนิวยอร์ก มีเธอให้ชื่อของเธอเป็นโรสดอว์สัน หลังจากนั้นเธอก็รู้ว่า Cal ได้ฆ่าตัวตายหลังจากที่สูญเสียทุกอย่างใน 1929 วอลล์สตรีท
เฟวทิ้งการค้นหาของเขาหลังจากที่ได้ยินเรื่องราวของโรส คนเดียวบนท้าย Keldysh โรสใช้เวลาออกหัวใจของมหาสมุทรในความครอบครองของเธอมาตลอดและลดลงไปในทะเลผ่านเว็บไซต์การก่อวินาศกรรม ในขณะที่เธอดูเหมือนจะนอนหลับอยู่บนเตียงของเธอภาพถ่ายบนโต๊ะเครื่องแป้งของเธอแสดงให้เห็นถึงชีวิตของเสรีภาพและการผจญภัยที่ได้แรงบันดาลใจบางส่วนโดยแจ็คสาวโรสได้พบกับเขาที่เรือแกรนด์บันไดปรบมือโดยผู้ที่เสียชีวิต




Share this article :